Join Us

Customer Service Engineer

 

รายละเอียดงาน

 

  • รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงปฏิบัติงานให้ตรงตามแผน และมาตรฐานการให้บริการขององค์กร -สรุปและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานหรือปัญหาในส่วนที่รับผิดชอบให้กับลูกค้าและหน่วยงาน
  • รักงานบริการ และสามารถให้บริการนอกสถานที่ได้ (onsite)

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

  • อายุ 23-30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
  • สาขาวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้าน Windows Active Directory, DNS, DHCP, Microsoft 365
  • มีประสบการณ์ในด้าน Virtualization Techonologies (Hyper-V, VMWare & Nutanix)
  • มีประสบการณ์รู้ Hardware: Enterprise Server, Storage
  • มีทัศนคติที่ดีกับงานบริการ และเดินทางไปต่างจังหวัดได้ในบางครั้งได้
  • ขับรถยนต์ / มอเตอร์ไซค์ได้และมีใบขับขี่

 

 

 

System Engineer

 

รายละเอียดงาน

 

  • Onsite/Implement /Corrective & Preventive maintenance service to customer for Server, Storage, OS (Unix)
  • Onsite/Implement /Corrective & Preventive maintenance service to customer for Server, Storage, OS (Database)
  • Troubleshooting and problem solving
  • Provide consulting to serve the customer

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

  • Age 23-35 years old.
  • Bachelor’s degree in computer engineering, computer technology, computer science, or related fields
  • 0 - 5 years of work experience in Server, Storage, or Networking Hardware/OS/Database maintenance.
  • Moderate skills in Computer hardware and UNIX OS (Solaris, AIX, LINUX)
  • Moderate skills in Database are preferred.
  • Good skill in analyzing and problem-solving with service minded.
  • Ability to work as teamwork
  • Motivate to process self-study new technology
  • Be able to travel outside of Bangkok
  • Be able to work overtime

 

 

 

Cyber Security Engineer

 

รายละเอียดงาน

 

  • Manage, Monitoring, and Maintain Security solutions (Firewall, IDS, IPS, Endpoint, SIEM, VA Scan, etc.,) remotely and on-site.
  • Maintain Information Security System Document
  • Provide Information Security Awareness Training to staff.
  • Proactively Report, Resolve, and Remediation of any Information Security incident or violation.
  • Work as part of service support 24x7 and extend to support after office hours when assigned

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

  • Bachelor’s degree in computer Engineer, IT, or any related fields (Fresh graduates are welcomed)
  • Understanding of IT systems, Security systems, Network basic knowledge, Windows knowledge, etc.
  • Familiarity with cyber security threats, defenses, motivations, and techniques.
  • Experience or working knowledge of Security Best Practices with security products from leading security vendors.
  • Proactive with Service mind person
  • Experienced in Service operation and support will be an advantage

 

 

 

IT Support.

 

รายละเอียดงาน

 

  • ดำเนินงานด้านการแก้ไขปัญหาและการบริการต่างๆ แก่ผู้ใช้งานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศภายในบริษัท
  • วิเคราะห์และจำแนกปัญหาและการบริการต่างๆ รวมถึงประสานงานไปยังส่วนงานต่างๆ ภายในฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศองค์กร เพื่อแก้ไขปัญหาและการบริการต่างๆ ของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ดำเนินการติดตั้ง ปรับปรุง ให้คำแนะนำการใช้งานระบบต่างๆ ที่ใช้งานภายในบริษัทฯ ตามนโยบายมาตรฐานต่างๆ และกฏระเบียบของบริษัท เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
  • ดำเนินงานด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในการแก้ไขปัญหาและการบริการต่างๆ ของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ดำเนินการและรายงานผลการปฏิบัติงานโครงการหรือแผนงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา รวมถึงผู้ให้บริการภายนอก
  • สามารถดูแลระบบ mail Office 365 และมีความเข้าใจในระบบ Active Directory, Network และอื่นๆ

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาด้าน IT หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ชาย หรือ หญิง อายุไม่เกิน 26 ปี
  • เงินเดือน เจรจาต่อรอง ตามความสามารถ
  • มีประสบการณ์ทำงาน 1 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้ความเข้าใจในระบบสารสนเทศได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะการสื่อสาร และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน และมีใจรักบริการ
  • มีทักษะภาษาอังกฤษ ปานกลาง

 

 

 

Sales Representative (Account Manager)

 

 หน้าที่และรายละเอียดของงาน

 

  • รับผิดชอบยอดขายที่ได้รับผิดชอบเพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กร
  • ดูแลและรักษาฐานลูกค้าเก่า และสร้างฐานลูกค้ารายใหม่ รวมถึงการดูแลคู่ค้า
  • มีส่วนร่วมในการทำการตลาดเพื่อช่วยในการผลักดันยอดขายของบริษัท
  • ปฏิบัติตาม Standard Process ขององค์กร
  • จัดทำแผนงานรองรับเป้าการขาย
  • ค้นหาลูกค้า ติดต่อ นัดหมายเพื่อหาลูกค้ารายใหม่
  • ติดต่อ นัดหมาย ลูกค้าที่อยู่ในความรับผิดชอบเพื่อนำเสนอสินค้าของบริษัท
  • นำเสนอการขาย  Create งาน Project IT  เสนอราคา จัดทำ Proposal  ติดตามผล และปิดการขาย
  • รับผิดชอบในกระบวนการส่งมอบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อนำไปสู่การซื้อซ้ำจากลูกค้า
  • รับผิดชอบในการติดตามด้านรายรับจากการขาย
  • นำเสนอผลิตภัณฑ์ สาธิตการใช้งานสินค้า ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และปิดการขาย
  • บันทึกข้อมูลลูกค้า และรายงานผลการขาย

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

  • เพศ ชาย หรือ หญิง
  • อายุ 25 ปี –  35 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ด้านการขายหรืองาน IT อย่างน้อย 2 ปี
  • มีความรับผิดชอบ, กระตือรือร้น
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง และมีอัธยาศัยดี
  • มีทัศนคติที่ดีต่องค์กรและเพื่อนร่วมงาน
  • สามารถเดินทางไปพบลูกค้าที่ต่างจังหวัดได้
  • ใช้งานโปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint ได้

 

 

สนใจสมัครงาน โปรดติดต่อ

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คุณเบญจวรรณ หรือ คุณเสาวนีย์

โทรศัพท์       :     +66 (0) 2 018 1818     ต่อ 5101